ST Kingdom Group hân hạnh được thăm và trò chuyện cùng Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan.

Ngày 09/09/2024 vừa qua tập đoàn ST Kingdom Group đã có chuyến thăm hết sức quan trọng và ý nghĩa. Mong muốn mang lại những quyền lợi thiết thực, cũng như kết hợp cùng Đại sứ quán hỗ trợ cộng đồng người Việt Nam tại Thái Lan. Qua đó, ST Kingdom Group còn chia sẻ về quỹ từ thiện mang tên ST Share đến với Ban lãnh sự, với mong muốn nhận được những góp ý và định hướng để quỹ ST Share mang lại hiệu quả và ý nghĩa nhất tới cộng đồng. ST Share là quỹ từ thiện được thành lập của riêng tập đoàn ST Kingdom Group nhằm giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn ở hai nước nói chung, và đặc biệt là kiều bào Việt Nam nói riêng.

Ông Phạm Việt Hùng – Đại Sứ Đặc Mệnh Toàn Quyền đánh giá cao Tập đoàn ST Kingdom Group đã và đang cố gắng thực hiện tốt công tác bảo hộ cho bà con cộng đồng người Việt Nam trên đất nước Chùa Vàng, cũng như phát triển ngành kinh tế và thắt chặt tình hữu nghị giữa Việt Nam – Thái Lan.

Đại sứ mong bà con Việt Nam tại Thái tiếp tục phát huy truyền thống tương thân tương ái, tuân thủ pháp luật sở tại, cùng chung tay với ST Kingdom Group đóng góp,  xây dựng một môi trường sống và làm việc an toàn, hợp pháp tại Thái Lan.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

icon-contact icon-contact icon-contact icon-contact